Kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp tại quán cà phê

Sau khi kết thúc khóa học này, học viên sẽ:

  • Vận dụng tốt quy trình phục vụ khách hàng tại quán cà phê
  • Biết và tạo được những ấn tượng trong lòng khách hàng khi đến quán của mình
  • Vận dụng tốt các kỹ thuật và nghệ thuật trong giao tiếp
  • Xử lý tốt các tình huống không hay xảy ra tại quán
Xem thêm Thu gọn

Thông tin sản phẩm

Mô tả sản phẩm

1. Đối tượng học viên

Nhân viên phục vụ tại quán cà phê.

2. Nội dung đào tạo

-       Quy trình phục vụ: Chào hỏi → Nhận order → Phục vụ sản phẩm → Nhận thanh toán → Chào tạm biệt

-       Kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp

-       Nghệ thuật xử lý tình huống tại quán

3. Phương pháp đào tạo

-       Khóa đào tạo được triển khai trên việc hoạt động nhóm trong suốt quá trình học

-       Chú trọng vào thực hành (70%) và thảo luận những lý thuyết căn bản (30%)

-       Đào tạo mang tính thực tiễn thông qua việc trao đổi kinh nghiệm và thảo luận

4. Thời lượng và số lượng học viên

-       6 buổi.

-       Tối đa 30 học viên/lớp.

Thông tin doanh nghiệp

  • Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo SaigonAga
  • Sản phẩm chính: Giáo dục và đào tạo
  • Lĩnh vực: 1560
  • Ngày thành lập: 14/03/2019
  • Đại diện: Dương Thị Ngọc Liên
  • Chức vụ: Quản lý
  • Vốn đăng ký: Chưa Cập Nhật
  • Doanh thu hàng năm: 1 tỷ - 5 tỷ
  • Số lượng lao động: 5-50

Giới thiệu

1. Giới thiệu công ty

1.1. Sứ mệnh:

-       Góp phần hình thành nên những con người vừa có văn hóa, vừa có tri thức chuyên môn để làm chủ hiện tại, vươn tới tương lai trên tinh thần tôn trọng con người và hài hòa với thiên nhiên.

-       Cung cấp các chương trình đào tạo hữu dụng dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp/tổ chức và các cá nhân.

  • Hệ giá trị: Chúng tôi tin rằng

-       Học tập phải hữu dụng.

-       Việc học tập của con người là một quá trình trong suốt cuộc đời.

-       Việc học tập phải tùy chỉnh theo loại trí thông minh và phong cách học của người học sẽ giúp họ thành công vượt trội.

-       13 tuổi phải là người trưởng thành, 16 tuổi có thể đi làm với tinh thần làm chủ.

-       Người vượt trội phải đạt được các tính cách sau: Tử tế, tự chủ, toàn diện, tân tiến và thành đạt.

1.2.  Tầm nhìn: Chúng tôi nỗ lực để trở thành

-       Một nền tảng vượt trội giúp người làm, người học, người dạy, người hỗ trợ cùng học tập và cùng làm việc; đáp ứng tốt nhất kế hoạch học tập của mỗi cá nhân và từng doanh nghiệp/tổ chức.

-       Ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhất để hạ thấp chi phí giáo dục và đào tạo, gia tăng tốc độ ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc và cuộc sống.

 2. Các sản phẩm đặc trưng:

SaigonAga có 2 nhóm sản phẩm chính:

2.1. Tư vấn:

  • Phát triển dự án.
  • Phát triển mô hình kinh doanh.
  • Phát triển hệ thống quản trị tổ chức.
  • Học tập và phát triển cho trẻ em và cho người trưởng thành.
  • Xây dựng và triển khai Trung tâm học tập và phát triển cho doanh nghiệp.
  • Kết nối: Doanh nghiệp – Nhà trường – Người lao động.

2.2. Đào tạo:

  • Các năng lực nền tảng.
  • Trở thành nhà đào tạo và huấn luyện.
  • Trở thành nhà tư vấn, cố vấn học tập và phát triển.
  • Trở thành nhà kết nối làm việc.

3. Công nghệ đào tạo:

  • Xuất  phát từ nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên của doanh nghiệp/tổ chức.
  • Đào tạo theo vai trò trong nhóm thực hiện công việc. Tổ chức việc học tập theo các dự án cụ thể tại doanh nghiệp/tổ chức.
  • Chú trọng vào thực hành, để đảm bảo rằng học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ làm việc được ngay và làm tốt kỹ năng đã được đào tạo.
  • Lấy người học làm trung tâm và liên kết giữa người học, người dạy, gia đình và doanh nghiệp xuyên suốt quá trình đào tạo. Trong đó:

-       Người học chủ động học theo nhu cầu của mình

-       Người dạy: hướng dẫn, hỗ trợ

-       Gia đình: đồng hành

-       Doanh nghiệp: hỗ trợ thực hành và cung cấp việc làm

  • Học online kết hợp offline.

-       Online: Mỗi học viên sẽ được cấp account học online trên các công cụ Quản lý kế hoạch học tập và Quản lý nội dung học tập. Doanh nghiệp cũng sẽ được cấp account để theo dõi, đánh giá quá trình học tập của nhân viên.

-       Offline: Chủ yếu học bằng thực hành ngay tại doanh nghiệp/tổ chức của người học hoặc tại các cơ sở thực hành đối tác của chúng tôi.

 4.    Đội ngũ giảng viên, tư vấn:

  • Đồng hành cùng sứ mệnh của SaigonAga là đội ngũ giảng viên đào tạo và huấn luyện và nhà tư vấn được tuyển chọn là những người vững về hàn lâm và giàu kinh nghiệm thực tiễn. Họ đã được học về phương pháp đào tạo và huấn luyện, đạt những tiêu chuẩn chất lượng và đạo đức nghề nghiệp của SaigonAga. Tất cả cộng tác viên đến từ doanh nghiệp, tổ chức hoặc các cá nhân làm việc tự do.
  • Chúng tôi kết hợp với nhau để cùng mang tới cho người học những giá trị hữu dụng cho vai trò của họ trong công việc – Học để làm tốt vai trò.IGO

 5.    Định hướng sản phẩm tương lai:

  • SaigonAga định hướng sẽ trở thành nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp/tổ chức, đội dự án, cá nhân thực hiện dễ dàng các vai trò: người học, người dạy, người hỗ trợ bằng cách cùng học tập và cùng làm việc trong các dự án, học thông qua giảng dạy, học thông qua làm, học mọi lúc mọi nơi, học theo loại trí thông minh và phong cách học của mỗi người.
  • SaigonAga đáp ứng kế hoạch học tập và phát triển của mỗi cá nhân, từng đội dự án và của từng doanh nghiệp, tổ chức.
  • SaigonAga cung cấp:

-       Các giải pháp giá trị cho bốn nhóm khách hàng: người học, người dạy, người hỗ trợ và doanh nghiệp/tổ chức sử dụng lao động.

-       Các công cụ hỗ trợ để các khách hàng cùng học, cùng dạy và cùng làm việc với nhau theo các tiêu chuẩn của SaigonAga.

-       Các kết quả đánh giá khách quan dựa trên thông tin mà hệ thống thu thập được về việc tuân thủ các tiêu chuẩn yêu cầu và mức độ đóng góp cho hệ thống của mỗi thành viên để làm cơ sở cho việc duy trì và phát triển sự lành mạnh và tốt đẹp của SaigonAga.

Liên Hệ Nhà Cung Cấp
Chọn tệp Không có tập tin nào được chọn
Đánh giá